เกี่ยวกับเรา

                                 

บริษัท เอ็นซี วัฒนา เป็นผู้จำหน่ายสินค้าเทคโนโลยี Hologram Security  เราพร้อมยินดีให้คำแนะนำ เพื่อให้ลูกค้าพึงพอใจและมั่นใจในการใช้สินค้าเพื่อป้องกันการปลอมแปลงสินค้าและส่งเสริมการขายสินค้าให้มีประสิทธิภาพที่สุด เพื่อเพิ่มศักยภาพในการแข่งขันและเพิ่มคุณภาพให้กับสินค้า ทุกประเภท โดยเรามุ่งมั่นบริการและพัฒนาเทคโนโลยีกันปลอม เพื่อให้ตรงความต้องการลูกค้าเราพร้อมบริการลูกค้า โดยผู้ชำนาญงาน  Hologram material มากกว่า10 ปี  เรายึดมั่นพัฒนาสินค้าให้ลูกค้าตรงความต้องการที่สุด            

                                                        

 HOLOGRAM  STICKER SECURITY คืออะไร  สติ๊กเกอร์ชนิดพิเศษ ที่เราใช้หลักการทำงานของการหักเหของแสง นำมาประยุกต์ใช้ ซึ่งไม่ใช่งานพิมพ์ทั่วไป หรือ งานพิมพ์สติ๊กเกอร์บนฟิลม์ ซึ่งเราจะใช้เทคโนโลยีของลำแสงเลเซอร์เพื่อทำการดีไซน์ โลโก้ หรือ ฉลากสินค้าที่ต้องการป้องกันการปลอมแปลงลงไปบนเนื้อฟิล์ม ทำให้เนื้อสติ๊กเกอร์มีความสวยงามและ เห็นเด่นชัดเป็นมิติ สวยงาม พร้อมสามารถนำเทคนิค การป้องกันการปลอมแปลง สินค้ามาใช้ได้กับเทคโนโลยีโฮโลแกรมของเรา สามารถใช้เทคนิค ไมโครโค๊ต หรือ ยูวีซีเรียล หรือเทคโนโลยีมัลติดอท สามารถนำมาใช้เพื่อป้องกันการปลอมแปลงสินค้าได้

 

CONTACT

            1. CONTACT SERVICE                            2. DESIGN                                      3.SENT DRAWING DESIGN                 4.CONFIRM AND APPROVE